Noda Việt Nam tạo ấn tượng mạnh tới triển lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam – Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2018 (VIMF 2018)

Triển lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam – Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2018 (VIMF 2018) có quy mô 200 gian hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam, là nền tảng lý tưởng để các nhà sản xuất chế tạo, nhà cung cấp, thương mại trong và ngoài nước quảng bá những sản phẩm mới, gặp gỡ & tiếp xúc trực tiếp khách hàng, tìm kiếm đại lý & nhà phân phối, phát triển và mở rộng thị trường và thiết lập định hướng kinh doanh.

Trong lĩnh vực thiết bị phụ trợ công nghiệp, công ty Noda Việt Nam tham dự với tư cách là thương hiệu Quốc gia với sự đổi mới và tính chủ động cao trong hội nhập kinh tế. 

Gian hàng Noda Việt Nam được thiết kế tinh tế, nổi bật, màu sắc mang rõ nét thương hiệu của Noda Việt Nam có sức thu hút đặc biệt đông đảo khách tham quan và đối tác thương mại.

Khu vực gian hàng Noda Việt Nam đã giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm khuôn bế(thomson), khuôn Chrome (Pinnacle) áp dụng cho các ngành công nhiệp. ô tô, điện tử, in ấn, bao bì, các sản phẩm tạo hình chân không…Vật liệu  thông thường như cao su, đệm mút, nhựa, màng film, da, hộp carton …

 Đến với khu trưng bày sản phẩm của Noda Việt Nam khách hàng sẽ được giới thiệu mặt hàng chủ đạo là khuôn bế(thomson), khuôn Chrome (Pinnacle) với nhiều tính năng ưu việt.

Sự xuất hiện của khuôn bế(thomson), khuôn Chrome (Pinnacle)  đã khiến gian hàng Noda Việt Nam được chú ý hơn, các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam đặc biệt quan tâm tới những công nghệ độc quyền do Noda Việt Nam nghiên cứu và phát triển.

Tham gia Triển lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam – Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2018 (VIMF 2018), Noda Việt Nam mong muốn gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm, trở thành thương hiệu tin cậy với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước.

VIMF 2018 đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với ngành Công Thương Việt Nam, mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

* Thông tin chi tiết

 CÔNG TY TNHH NODA VIỆT NAM

Website: http://nodavietnam.com

Địa chỉ : Nhà máy số 27, Lô N-1A, KCN Thăng Long, xã Võng La , huyện Đông Anh , Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Tel: 024-3959-0240

Fax: 024-3959-0238

Các tin khác